Đội bóng vùng mỏ chính thức nhận huy chương đồng của giải Thái Sơn Bắc 2020

Đội bóng vùng mỏ chính thức nhận huy chương đồng của giải Thái Sơn Bắc 2020

Trong khuôn khổ luyện tập ráo riết cho các giải đấu lớn của đội tuyển nam. Thì các tuyển thủ nữ cũng sôi động không kém. Mới đây Than khoáng sản Việt Nam đoạt hạng ba giải bóng đá nữ VĐQG. Trước đối thủ yếu thế hơn thì việc tranh cúp với Than khoán sản Việt Nam không có gì là quá khó.

Đương kim vô địch Tp.HCM khẳng định sức mạnh

Chiều 29/9 vòng 3 giải đấu tranh Cúp Thái Sơn Bắc 2020 chiều diễn ra. Với 4 cặp đấu và đáng chú ý nhất là việc nhà ĐKVĐ TP.HCM 1 đã khẳng định sức mạnh khi thắng đậm đối thủ nặng ký Than khoáng sản Việt Nam. Và bảo vệ vững ngôi đầu.
Bởi ở lượt trận trước, Than Khoáng sản Việt Nam sẽ gặp thử thách rất lớn khi đối đầu với Hà Nội 1 Watanabe nên việc chỉ hơn Hà Nội 1 Watanabe 3 điểm. Đoàn quân của HLV Đoàn Minh Hải có thể xác định được vị trí này. Theo đuổi hạng ba tại Phong Phú Hà Nam.
Đối mặt với những đối thủ yếu hơn, không khó để đội bóng đất mỏ có được điều mình muốn. Phút 23, Trúc Hương dứt điểm chính xác chiếm lĩnh thế trận, khai thông thế trận bế tắc. Phút 30, Nguyễn Thị Vạn lập cú đúp lợi thế cho Than Việt Nam

Trận đấu diễn ra gam go ở hiệp 2

Trận đấu diễn ra gam go ở hiệp 2
Trận đấu diễn ra gam go ở hiệp 2
Sang hiệp 2, Thúy Hằng giành chiến thắng 3-0 cho đội bóng đất mỏ ở phút 71. Than Khoáng sản Việt Nam chính thức giành HCĐ với 28 điểm ở lượt đi. Vượt qua đối thủ bám đuổi Phong Phú Hà Nam chưa đá lượt trận 13 tới 8 điểm. Đồng thời, do kém đội nhì bảng Hanoi Watanabe 4 điểm khi chỉ còn một ván đấu nên họ không thể cạnh tranh tấm HCV.
Ở trận đấu sau đó, Hà Nội 1 Watabe cũng đã giành trọn 3 điểm trước Sơn La. Văn Sự ghi thêm điểm cho đội bóng Thủ đô ngay từ phút thứ 2. Phút 14, Biện Thị Hằng băng lên và Hàn Yến vội vàng nâng tỷ số lên 2-0. Bất ngờ ở cuối hiệp 1, Hồng Cúc rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Sơn La do lỗi của hậu vệ đối phương.
Sang hiệp 2, Hà Nội 1 Watabe tiếp tục làm chủ cuộc chơi. Phút 66, Hồ Thị Quỳnh nâng tỷ số lên 3-1. Thời gian còn lại, Hải Yến hoàn tất cú hat-trick của mình trận này bằng 2 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 5-1 cho Hà Nội 1 Watabe.
Tuy nhiên, rất khó để các học trò của HLV Anh Tuấn có thể mơ vô địch năm nay, và đội 1 TP.HCM chỉ cần gặp Thái Nguyên T&T ở lượt trận thứ 13 là có thể hoàn thành.
Nếu chiến thắng ngày 10/12, họ sẽ chính thức lên ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu với 37 điểm, hơn Hà Nội 1 Watabe đến 5 điểm khi giải chỉ còn 1 lượt cuối. Điều này nằm trong khả năng của cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi.

Kết quả chung cuộc vòng 13

Than khoáng sản Việt Nam – Hà Nội 2 Watabe : 3-0
Sơn La – Hà Nội 1 Watabe: 1-5

Lịch đấu vòng 13 ngày 10/12 ở Bình Dương

16h00: TP.HCM 2 – Phong Phú Hà Nam
18h30: Thái Nguyên T&T – TP.HCM 1

Bảng xếp hạng tạm thời

Kết quả xếp hạng tạm thời
Kết quả xếp hạng tạm thời

Trên đây là thông tin bóng đá trong nước mà HBT tổng hợp được. Theo dõi chúng tôi để không lỡ mất bất cứ tin tức nào nhé. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn nhừng thông tin mới nhất và bổ ích

Nguồn: thethaovanhoa.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *