20+ Mẫu nhà đẹp 2 tầng cho xu hướng hiện đại 2020

20+ Mẫu nhà đẹp 2 tầng cho xu hướng hiện đại 2020

Nhà đẹp 2 tầng 2020 luôn coi trọng tính thẩm mỹ theo xu hướng hiện đại. Ngoài các yêu cầu về chức năng, nhà đầu tư còn quan tâm nhiều hơn đến sự khác biệt.

Một kiến ​​trúc thoải mái đã trở thành điều bắt buộc. Các yêu cầu cá nhân của mỗi gia chủ đã trở thành nhiệm vụ chính trong thiết kế nhà hiện đại.

Đối với những gia đình có diện tích xây dựng tương đối rộng thì những mẫu nhà 2 tầng xây năm 2020 thường là lựa chọn hàng đầu.

Đối với những gia đình chỉ có vài thành viên thì rất ít. Do có lợi thế về kích thước nên nhiều mẫu nhà 2 tầng hiện đại có diện mạo rất độc đáo và đẹp mắt. Nhờ điều kiện thiết kế tốt, sức sáng tạo của công trình cũng được thể hiện một cách hoàn hảo.

Nếu bạn đang tìm một mẫu thiết kế nhà 2 tầng đáp ứng xu hướng thiết kế mới. Đừng bỏ lỡ 20 mẫu nhà đẹp 2 tầng dưới đây.

Tạo ra kiến trúc độc đáo

Nếu bạn là người thích khám phá những điều mới mẻ thì mẫu nhà 2 tầng độc đáo sau đây quả thực là dành cho bạn.

Mô hình gia đình đầu tiên trong bảng thống kê này là một thiết kế có diện mạo và phong cách thiết kế độc đáo. Hình thức mới là điểm thu hút của ngôi nhà. Để làm nổi bật công trình, kiến ​​trúc sư đã từ chối những gam màu đậm ở mặt tiền. Hãy chú ý đến tòa nhà trên tầng hai.

Nhà đẹp 2 tầng mặt tiền số 1
Nhà mặt tiền số 1

Mẫu nhà thứ 2 cũng chú trọng đến các công trình hướng ngoại ở tầng 2 nhưng theo một cách rất khác so với mẫu 1. Đây sẽ là mẫu nhà 2 tầng mặt tiền đẹp 2020 hướng Tây.

Mẫu nhà mặt tiền số 2
Mẫu nhà mặt tiền số 2

Mẫu nhà thứ ba, với điểm nhấn là phần mái và kiến ​​trúc tổng thể. Các khối nhà đặc biệt tạo cho người ta cảm giác vững chãi và mạnh mẽ. Đồng thời thể hiện đầy đủ các yêu cầu về sự sang trọng và gu thẩm mỹ.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng số 3
Mẫu nhà đẹp 2 tầng số 3

Mô hình gia đình tiếp theo được chúng tôi yêu thích nhất. Không quá cầu kỳ nhưng ngôi nhà thể hiện hoàn hảo ý muốn của người phương Tây trong việc phân biệt không gian sống của gia chủ.

Mẫu nhà mặt tiền số 4

Phối ngẫu nguyên vật liệu thông minh

Ngôi nhà phố 2 tầng kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, kiến ​​trúc sang trọng của nó gây ấn tượng mạnh với người khác. Phần mái và phần cứng cáp hài hòa với kiến ​​trúc hiện đại khiến ngôi nhà trở nên đổi mới.

Nhà đẹp 2 tầng số 5
Nhà đẹp 2 tầng số 5

Ngôi biệt thự 2 tầng này không chỉ có quy mô lớn mà còn bắt mắt bởi cách kết hợp những vật liệu bậc nhất. Cũng như những chiếc áo sơ mi của thương hiệu tôn thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà đẹp mặt tiền số 7
Nhà đẹp mặt tiền số 7

Mẫu nhà mặt phố chữ L đẹp 2020 này là một phong cách khá quen thuộc nhưng sự kết hợp lại vô cùng ấn tượng, mẫu nhà vẫn nằm trong top những mẫu nhà 2 tầng đẹp nhất 2020.

Nhà đẹp mặt tiền số 8
Nhà đẹp mặt tiền số 8

Ngôi nhà đẹp thiết kế phần cửa chính khác lạ so với những ngôi nhà thường thấy. Đơn giản chỉ vì gia chủ muốn hướng đến phong thủy tốt nhất. Mang sự bình an đến cho gia đình mình.

Nhà đẹp 2 tầng số 9
Nhà đẹp 2 tầng số 9

Khối nhà mạnh mẽ

Sử dụng đá ốp để gây sự chú ý cho mặt tiền. Ngôi nhà 2 tầng có thêm sân thượng này sẽ là lựa chọn giúp ngôi nhà của bạn độc đáo và duy trì thẩm mỹ lâu dài hơn với những vật liệu chất lượng.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng số 10
Mẫu nhà đẹp 2 tầng số 10

Phần khối nhà vuông mạnh mẻ và cuốn hút. Bên trong nó lại là những biến tấu yêu cầu về trình độ kỹ thuật thi công cao. Phần nào nói lên được gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng số 11
Mẫu nhà đẹp 2 tầng số 11

Ngôi nhà là sự kết hợp của gỗ, đá, kính cường lực, thanh sắt đen. Tạo nên một vẻ đẹp hiện đại.

Nhà mặt tiền số 12
Nhà mặt tiền số 12

Ngôi nhà phố 2 tầng được xây dựng theo xu hướng thiết kế 2020 với phần khung thép tiền chế. Thời gian thi công ngắn cùng chi phí thấp khiến ngôi nhà trở thành lựa chọn tốt nhất cho những gia chủ muốn tiết giảm chi phí xây dựng.

Mẫu nhà đẹp số 13
Mẫu nhà đẹp số 13

Ngôi nhà kín đáo với phần kiến trúc vuông vức. Theo đuổi sự tiện nghi với phần gara được đặt liền với khối nhà, đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Nhà đẹp mặt tiền số 14
Nhà đẹp mặt tiền số 14

Kiến trúc sáng tạo

Kiến trúc nhà lớn nhưng được xây dựng với tiêu chí tiết kiệm. Dù không chạy theo những vật liệu cầu kỳ, ngôi nhà đơn giản vẫn chiếm được cảm tình của chủ nhân nó.

Mẫu nhà đẹp số 15
Mẫu nhà đẹp số 15

Căn nhà 2 tầng đơn giản với phần lam di động sáng tạo. Nhằm hướng đến việc chống nắng cho nhà hướng Tây.

Nhà đẹp số 16
Nhà đẹp số 16

Không phải ai cũng yêu thích sự cầu kỳ, đặc biệt, độc đáo, đôi khi những thiết kế mang vẻ đơn giản lại có sự hấp dẫn đặc biệt. Và đó cũng chính là điều mà chủ nhân mẫu nhà này mong muốn.

Mẫu nhà đẹp số 17
Mẫu nhà đẹp số 17

Sử dụng cây xanh làm lam che nắng là một ý tưởng không tồi chút nào, trong những ngôi nhà ở hướng nắng nóng. Dành một phần diện tích của ban công, lang cang để trồng cây, khiến cho khối nhà đơn giản nhưng lại rất đẹp mắt và sáng tạo.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng số 19
Mẫu nhà đẹp 2 tầng số 19

Mẫu nhà tiếp theo là một thiết kế truyền thống dành cho những gia chủ hướng nội. Thích một không gian kín đáo và yên tĩnh.

Ngôi nhà 2 tầng có thêm sân thượng nhằm cân đối khối nhà. Gia tăng thẩm mỹ cho mặt tiền và tạo ra thêm không gian thư giãn ngoài trời cho gia đình.

Nhà đẹp mặt tiền số 20
Nhà đẹp mặt tiền số 20

Kết luận

Trên đây là 20 mẫu nhà đẹp 2 tầng của HBT chia sẻ. Nếu bạn có ý kiến gì hãy bình luận bên dưới cho chúng tôi cùng biết nhé!

Trích từ website: xaydungsongphat.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *