Gợi ý: Ý tưởng xây nhà 3 tầng 2 mặt tiền đẹp 2020

Gợi ý: Ý tưởng xây nhà 3 tầng 2 mặt tiền đẹp 2020

Ý tưởng về mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền phù hợp cho năm 2020. Dường như nhiều gia chủ có dự định xây nhà trong thời gian sắp tới rất quan tâm đến điều này.

Mẫu nhà mà hôm nay HBT muốn chia sẻ với các bạn không phải là mẫu nhà xây mới mà là mẫu nhà được xây dựng từ năm 2018. Dù được xây dựng trong 2 năm nhưng chúng tôi vẫn cho rằng đây là một ý tưởng. Ý tưởng áp dụng cho xu hướng kiến ​​trúc 2020.

Tại sao nhà 3 tầng 2 mặt tiền cũ được đánh giá cao?

Ngôi nhà này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của rất nhiều chủ nhân ở nhiều độ tuổi khác nhau. Bởi nó là một ngôi nhà được tạo ra dưới góc độ thẩm mỹ bền vững và sự tiện dụng trong tương lai. Ý tưởng thiết kế hình dung một cấu trúc có thể dễ dàng khiến ngôi nhà bị lỗi thời theo thời gian. Đồng thời, tính toán chính xác vấn đề chiếu sáng và thông gió trong nhà.

Ý tưởng thiết kế nhà được yêu thích

Đây là những điều mà những ngôi nhà hiện đại luôn cần. Nhất là khi gia chủ thường là người trẻ tuổi. Những người có tính cách lạc quan và luôn muốn thể hiện cá tính riêng trong thiết kế nhà.

Từ thiết kế mặt tiền cho đến không gian bên trong. Nếu bạn có nhu cầu xây nhà 3 tầng 2 mặt tiền thì hãy cùng tìm hiểu những mẫu nhà đẹp mà chúng tôi mang đến hôm nay.

Ý tưởng mặt tiền

Là một người trẻ năng động, chủ nhà rất quan tâm đến hiệu quả của thiết kế. Các yêu cầu xây dựng được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên. Đầu tiên là sự thoải mái, sau đó là chi phí, và cuối cùng là vẻ đẹp.

Nhà 3 tầng lúc lên đèn

Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến việc tìm ra phương án thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền 2020 phù hợp. Nhận thấy ngôi nhà có nhiều thuận lợi về vị trí xây dựng, địa hình và điều kiện xây dựng. Kiến trúc sư hy vọng sẽ sử dụng những ưu điểm này để mang đến cho gia đình những phương án thiết kế tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Theo đuổi phong cách hiện đại

Tập trung vào phong cách hiện đại, với những điểm nhấn nhẹ nhàng và tinh tế, được pha trộn từ những bức tường và sắt hoa văn đẹp mắt. Mặt tiền của ngôi nhà được trang trí bởi các công trình; nội thất và vật liệu được sử dụng để tạo độ sáng và năng lượng gió cho ngôi nhà.

Ngôi nhà hiện đại

Dù sành điệu hay đơn điệu, bố cục giữa hai mặt tiền vẫn cân đối và hài hòa tạo nên một thiết kế duyên dáng. Vỉa hè tạo thêm nhiều điều thú vị cho ngôi nhà. Đó không chỉ là sự hài hòa về mặt thẩm mỹ bên ngoài. Nó cũng tạo ra nhiều tầm nhìn hơn cho người dùng; tận hưởng vị trí đón gió, thư giãn với thiên nhiên.

Thiết kế thông minh dựa trên phân tích môi trường xung quanh

Từ góc nhìn phối cảnh, bạn sẽ hiểu rõ hơn về mục đích thiết kế vỉa hè và hành lang vỉa hè tại vị trí này. Lý do chính của thiết kế mặt bên ngôi nhà đặc biệt là do ở vị trí này; ngôi nhà luôn phải đối mặt với ánh nắng buổi trưa và chiều gay gắt.

Kiến trúc hướng ra bên ngoài sẽ giúp tạo ra nhiều bóng hơn, từ đó cản đường đi của ánh nắng vào phòng. Không cần lắp đặt nhiều trục hoặc tường bao.

Thiết kế bên hông của ngôi nhà

Mặt khác tận dụng được nhiều ánh sáng hơn cho các phòng ngủ và khu vực sinh hoạt bên trong. Cùng với đó là tạo ra những tầm nhìn đẹp và xa hơn ngay khi người dùng đang ở trong phòng kín.

Bố trí mặt bằng và công suất sử dụng

Nhiệm vụ tạo nên sự tiện nghi của gia đình 6 thành viên có 3 thế hệ cùng chung sống, được đáp ứng tối đa với giải pháp bố trí mặt bằng thông minh.

Mặt bằng tầng 1

Các khu vực như gara xe hơi; sân; sảnh trước; phòng khách; nhà bếp; bàn ăn; phòng ngủ cho ông bà đã lớn tuổi; nhà vệ sinh và cả sàn nước để tiện cho việc tổ chức giỗ chạp. Đều được phân bố một cách rất rõ ràng tại tầng trệt.

Mặt bằng tầng 1

Diện tích sàn của ngôi nhà là 6x18m; đây cũng là một phần lợi thế khiến cho việc bố trí dễ dàng hơn. Nhưng hơn hết thì việc xác định chính xác nhu cầu sử dụng của gia đình ở thời điểm hiện tại và cả trong tương lai gần là điều quan trọng nhất. Tầng 1 bố trí cả 3 lối đi vào nhà tiện dụng để việc sử dụng nhà được thuận tiện nhất.

Mặt bằng tầng 2

Dành nhiều diện tích hơn cho hành lang để gia chủ tự do trồng và trang trí những loại cây cảnh mà mình thường sưu tầm. Đồng thời dùng nó làm màng chắn ánh nắng vào buổi trưa và chiều cho ngôi nhà 2 mặt tiền.

Mặt bằng tầng 2

Phòng ngủ được tính toán diện tích dựa trên nhu cầu thực tế của người sử dụng. Luôn đảm bảo cân đối các yếu tố, tiện nghi – hiệu quả – thông thoáng.

Mặt bằng tầng 3

Một phòng ngủ của người con lớn được đặt ở tầng 3. Cùng tầng còn bố trí thêm phòng thờ lớn, được tạo ra cho mục đích thờ cúng và tổ chức giỗ chạp. Nối liền là khu vực sân thượng để đảm bảo đáp ứng việc phát sinh nhu cầu về tiệc tùng.

Mặt bằng tầng 3

Tới đây HBT đã gợi ý ý tưởng xây nhà 3 tầng 2 mặt tiền. Nếu thấy hay hãy áp dụng với nhà mình nhé!

Trích từ website xaydungsongphat.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *