4 cách lên đồ xinh cho nàng ngày Tết thêm trẻ trung năng động.

4 cách lên đồ xinh cho nàng ngày Tết thêm trẻ trung năng động.

Kỳ nghỉ tết dài ngày chào đón năm mới cũng là lúc mọi người lên kế hoạch xả hơi cùng bạn bè ;hay người thân. Thoải mái, đẹp và ấm áp là tiêu chí chọn đồ của các cô gái thời trang. Khi giá thường vào sáng sớm và ấm áp trong ngày; những ngày này không quá lạnh.

Ngày cuối năm dù bận rộn;nhưng các cô nàng yêu thời trang cũng không thể quên chuẩn bị cho mình những bộ đồ thật đẹp chuẩn bị cho năm mới 2020.

Ngoài những chiếc váy thời trang hay những chiếc áo khoác nhẹ cũng được các bạn gái lựa chọn rất nhiều;và việc chọn đồ kết hợp cũng là một ý tưởng mới lạ cho các cô gái trẻ. Váy nhiều màu sắc có thể kết hợp với nhiều kiểu áo ;vừa tiện lợi vừa tận dụng được hết bột sắn trong tủ đồ của nàng.

Sét đồ đi chơi có thể là áo khoác với váy, hoặc trang phục denim năng động. Áo len cũng là một trong những món đồ thời trang đi chơi của bạn gái hiện nay, rất dễ phối đồ với áo len: có thể phối với chân váy hoặc váy ngắn với quần. Denim hoặc quần yếm …

Nếu bạn còn đang đắn đo chưa biết làm sao thì hãy xem qua những gợi ý dưới đây nhé

Quần short, áo phông mix cùng túi canvas  cho nàng năng động

Với kiểu thời tiết của Việt Nam; thì công thức short jeans + áo thun và đương nhiên không thể thiếu một “em” túi canvas luôn là công thức hoàn hảo. Để thêm phần cá tính hơn;bạn có thể mix với một chiếc áo off shoulder; áo thun form rộng hay một chiếc áo sơ mi khoác ngoài bụi bặm.

4 cách lên đồ xinh cho nàng ngày tết thêm trẻ trung năng động.

Một gợi ý nhỏ nữa dành cho bạn đó là đối với cách mix đồ như trên bạn cũng có thể kết hợp với tất cả các loại giầy từ giày sneaker cá tính ; giày bệt thoái mái, hay thậm chí là một đôi dép tông thì tất cả đều hợp với set đồ này.

Chân váy, demin jacket cùng xinh xắn nữ tính

Váy tennis, váy kẻ caro, thậm chí là váy mini skirt ôm sát kết hợp với túi canvas cũng khiến set đồ trở nên dễ thương; nhưng cũng không kém phần lịch sự khi đi chúc Tết.

4 cách lên đồ xinh cho nàng ngày tết thêm trẻ trung năng động.

Sự đơn giản của chiếc túi canvas giúp trung hòa bộ đồ. Tuy nhiên các bạn cũng hạn chế mặc váy quá ngắn để tránh sự phản cảm. Lời khuyên cho set đồ này đó là các bạn nên chú ý lựa chọn màu sắc của váy và túi sao cho đối lập nhau. Ngoài ra các bạn cũng nên chọn một đôi giày bệt có cùng style hoặc một đôi sneaker trắng basic nhé!

Quần ống rộng hợp xu hướng

Basic luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng “lười biếng”;quần culottes cùng chiếc áo tank top hoặc tay áo cách điệu kèm với chiếc túi tote; khiến bạn giây lát trở thành cô nàng sành điệu và sang chảnh.

4 cách lên đồ xinh cho nàng ngày tết thêm trẻ trung năng động.

Giấu quần cùng áo len ấm áp và trẻ trung

Tết cũng là thời điểm gió mùa ùa về;bạn có thể diện một chiếc áo len cổ lọ, áo dài tay;… cùng chiếc váy dáng xòe để trông thật nữ tính và ấm áp. Các mix này phù hợp với các “em” túi canvas đơn giản; màu sắc có thể mang tông màu nóng, tạo cảm giác ấm áp cho người sử dụng.

4 cách lên đồ xinh cho nàng ngày tết thêm trẻ trung năng động.

Nếu bạn là một cô nàng điệu đà một tí; có thể diện chung một chiếc đầm cổ cao, dày… cùng một chiếc túi canvas xinh xắn là bạn có thể thoải mái tung tăng những ngày Tết có nhiệt độ thấp.  Ngoài ra bạn cũng nên mix cùng những đôi giày sneaker hay boot cao cổ để giữ ấm đôi chân và hợp mốt nữa.

Trên đây là những gợi ý các mix trang phục để các bạn có thể tự tin, thoải mái vào ngày Tết. Câu thần chú của túi canvas đó là “đơn giản và thoải mái”. Các nàng cứ tha hồ mix phong cách mình thích là được rồi nè.

Truy cập hbt.com.vn để xem thêm nhiều tip phối đồ nữa nhé!

Trích dẫn theo quatangthanhcong.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *