Buffet ngon ở Sài Gòn bạn nên thử một lần trong đời

Buffet ngon ở Sài Gòn bạn nên thử một lần trong đời

Trong tiếng Pháp, buffet có nghĩa là tự chọn, thực khách có thể đi, đứng, ngồi tùy thích khi dùng bữa. Tiệc buffet bao gồm nhiều món ăn khác nhau, khách hàng có thể tự chọn. Ưu điểm của các nhà hàng buffet là ít nhân viên và đồ ăn do chính thực khách là chính nên phục vụ được nhiều người. Thực khách sẽ tự mang theo chén, đĩa, dao, thìa và đồ ăn không hạn chế.

Buffet thường tính theo đầu người nên dù ăn gì và số lượng bao nhiêu, nhà hàng sẽ tính phí theo người. Mọi người có thể vừa ăn vừa làm quen và giao lưu với nhau. Nên thời gian có thể kéo dài, thường khoảng 2-3 tiếng.

Vì thế buffet đang rất được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Thường trong các tiệc liên hoan công ty, ăn lễ, ăn mừng… buffet dễ dàng được chọn lựa. Thế nên, hiện nay Sài Gòn có rất nhiều nhà hàng buffet mọc lên với đa dang món ăn. Nó khiến cho bạn không biết lựa chọn ăn ở đâu? Hãy tham khảo danh sách bên dưới nhé.

Buffet Lâu Đài Tajmasago

Là một trong những địa điểm sang trọng bậc nhất Sài Gòn, đồ ăn, không gian, cách trang trí, phục vụ và chất lượng tiệc buffet tại Tajmasago Castle đều khiến thực khách kinh ngạc. Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa tiệc buffet ngon lành trong một không gian sang trọng bậc nhất Sài Gòn thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé. Ở Tajmasago, bạn có thể thưởng thức hầu hết các bữa tiệc buffet lẩu nướng thơm ngon.

buffet cham cham

Buffet Charm Charm

Nhà hàng Charm Charm là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Sài Gòn chuyên phục vụ tiệc buffet Âu. Bao gồm các món ăn từ Ý, Pháp, Tây Ban Nha. Không chỉ có không gian Châu Âu cổ kính mà còn có phong cách phục vụ của nhân viên, chất lượng và hương vị món ăn tại đây

buffet châu âu

Rơm BBQ – Buffet nướng

Nếu bạn thích ăn đồ nướng, chắc chắn không thể bỏ qua Rơm BBQ. Một trong những nhà hàng buffet ngon rẻ ở Sài Gòn nhất định bạn phải ăn thử một lần. Với những món ăn đồ nướng lạ mắt được ướp cực kỳ thấm vị. Rơm BBQ mang lại cho thực khách trải nghiệm một tiệc buffet nướng cực kỳ hấp dẫn, với hàng ngàn món nướng từ quen thuộc cho đến lạ lùng. Ngoài ra, việc cho phép nướng đồ ăn trên đá nóng cũng là một trong những điểm đặc biệt của nhà hàng buffet này.

Thị Buffet

Với cái tên rất thân thương và gợi cảm giác gần gũi, Thị Buffet là địa điểm ăn buffet ngon. Ở đây, có đầy đủ những món ẩm thực ba miền, buffet nướng bbq mà có thể bạn chưa từng thử qua trước đó. Không sang trọng và hào nhoáng. Nhưng thật sự Thị Buffet có cách bày trí trang nhã và nhẹ nhàng gợi cảm giác cho bạn một khung cảnh miền quê thân thương. Ngoài ra, phong cách phục vụ tại Thị Buffet cũng khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn khi thưởng thức.

món ngon sài gòn

>>>Tham khảo thêm tại: Trang HBT

Buffet Nineteen

Nếu bạn thích ăn hải sản thì chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm buffet Nineteen. Nằm ở ngay tầng trệt khách sạn Caravelle nổi tiếng ở Sài Gòn. Buffet Nineteen thật sự là một bữa tiệc hải sản sang trọng bậc nhất tại TPHCM. Nếu đến nhà hàng này, bạn lưu ý nên ăn buổi tối để có thể thưởng thức hết tất cả những món ăn hấp dẫn tại đây.

Buffet Hoàng Yến

Là một trong những thương hiệu buffet nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn. Buffet Hoàng Yến tạo ra một khoảng không gian sang trọng, gần gũi cho những bạn khi đến đây. Với những món ăn ngon đậm chất dân tộc pha với những món ăn thời thượng phương Tây. Buffet Hoàng Yến hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc buffet ngon theo kiểu quý phái.

Nguồn: diadiemquanan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *